Thứ Tư, 22 tháng 6, 2022

Cam Kết Bảo Mật

 Với những công nghệ bảo mật của Thawte SSL 128 BIT, MU9 chúng tôi chắc chắn rằng tất cả các thông tin của quý khách sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối. Chúng tôi xin cam kết sẽ không để lộ bất cứ thông tin nào của tất cả quý khách cho bên thứ 3 trong bất cứ điều kiện nào, cũng như chúng tôi sẽ đảm bảo về cơ sở dữ liệu của quý khách hàng luôn được an toàn và sẽ không bị đánh cắp. Với những quy trình bảo mật chặt chẽ, tất cả những dữ liệu khách hàng khi có yêu cầu cung cấp sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt, những trường hợp thay mặt hoặc được ủy quyền MU9 sẽ từ chối không hỗ trợ.

Quyền lợi & Nghĩa vụ của Khách hàng

Quý khách hàng hãy lưu ý không được đưa thông tin cá nhân của bản thân như email, mật khẩu, số điện thoại đăng ký… cho những người khác sử dụng. MU9 chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng tự để lộ thông tin của chính bản thân dẫn đến rủi ro và dẫn đến thất thoát.


Follow:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liêng Mu9 – Thể loại game bài kịch tính và hấp dẫn

Từ xưa đến nay game bài liêng luôn là thể loại game mang lại cho người chơi nhiều hứng thú trong quá trình chơi. Cụ thể tại đây người chơi s...